Thursday 24 August 2017

Forex Trading กลยุทธ์ 2016 ปฏิทิน


สิ่งที่ต้องการในโฟสำหรับ 2016 คุณต้องการทราบว่าเป็นตำแหน่งการซื้อขายปัจจุบันของผู้ร่วมสมทบของเราได้อย่างรวดเร็วที่นี่ ในความเห็นของเรา EURUSD จะเพิ่มขึ้นในปีหน้า เราคาดว่าการฟื้นตัวของ EURUSD ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2559 จะมีเสถียรภาพมากขึ้นตามที่เราคาดการณ์ไว้ว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนหลังจากที่ตลาดมีการลงมติในเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามการชะลอตัวของนโยบายการเงินของเฟดอาจเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้และเราคาดว่าอัตราการปรับขึ้นค่าปรับทั้งสี่ตามที่สันนิษฐานไว้ในปัจจุบันโดยผู้กำหนดนโยบายของเฟดอาจเป็นไปได้ในปีหน้า ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2016 จะทำให้เรามีข้อมูลการเติบโตที่ดีขึ้นและอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นในยูโรโซน ซึ่งอาจทำให้เกิดการอภิปรายเกี่ยวกับการสิ้นสุดโครงการ ECB QE นั่นคือเหตุผลที่เราคาดว่า EURUSD จะเพิ่มขึ้นต่อไปแม้จะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในสหรัฐก็ตาม ประมาณการ EURUSD 2016 ของเราคือ 1.20 การลงประชามติของอังกฤษเกี่ยวกับว่าจะยังคงอยู่ในสหภาพยุโรปจะเป็นเมฆมากกว่า GBP ในปีนี้หรือไม่ วันที่ไม่ได้รับการตั้งค่าสำหรับการลงประชามติในสหราชอาณาจักรเนื่องจากสหราชอาณาจักรนายกรัฐมนตรีเดวิดคาเมรอนกำลังดิ้นรนเพื่อให้ได้การปฏิรูปอย่างเพียงพอเพื่อชักชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งยังคงอยู่ในสหภาพยุโรป เขาทิ้งคำใบ้ว่าสหราชอาณาจักรจะถือการลงประชามติในปีพ. ศ. 2560 กำหนดเป็น 2017 แต่มีความคาดหวังว่าจะมีการลงคะแนนเสียงในช่วงครึ่งหลังของปีหน้าก่อนการเลือกตั้งในปี 2017 โดยเยอรมันและฝรั่งเศส จะฟื้นตัวเล็กน้อยในช่วงเดือนแรกของปี 2016 ในความเห็นของเราตลาดการเงินได้ก้าวไปไกลเกินกว่าที่จะผลักดันให้อัตราดอกเบี้ยของ BoE ปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต เราคาดว่า BoE จะปฏิบัติตามเฟดในช่วงกลางปี ​​2016 ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากกว่าที่ตลาดคาดการณ์ไว้ การคาดการณ์การเติบโตของ GBPUSD ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ของตลาดที่คาดว่าจะมีการเคลื่อนไหวของ BoE ประมาณการของ GBPUSD 2016 สิ้นสุดที่ 1.56 เราคาดว่า EURGBP จะเพิ่มขึ้นเป็น 0.77 เราคาดว่าค่าเงินเยนที่แข็งแกร่งขึ้นในปีหน้า หลังจากปรับนโยบาย BOJ เมื่อไม่นานมานี้เราไม่คาดว่าจะมีมาตรการผ่อนปรนเพิ่มเติมในญี่ปุ่น BOJ ได้ผลักดันให้กำหนดเป้าหมายราคาเป้าหมาย 2 ครั้งในสองครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจขนาดใหญ่ในปี 2556 เนื่องจากราคาน้ำมันอ่อนตัว ธนาคารกลางเริ่มมีเป้าหมายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในระยะเวลาประมาณสองปี แต่คาดว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายในครึ่งหลังของปีงบประมาณ 2016 เศรษฐกิจของญี่ปุ่นปรับตัวลดลงในไตรมาสที่สามโดยมีการคาดการณ์เบื้องต้นของการหดตัวที่ปรับไปสู่การขยายตัวต่อปี จาก 1.0 นี่แสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจญี่ปุ่นดีขึ้นกว่าที่คิดไว้ เราคาดว่าการเติบโตของ Japan8217s จะฟื้นตัวต่อไปซึ่งน่าจะช่วยสนับสนุนค่าเงินเยน การคาดการณ์ของ USDJPY 2016 สิ้นสุดที่ 116.0 ในความเห็นของเรา CHF จะเป็นสกุลเงินที่อ่อนค่าที่สุดในบรรดาสกุลเงินหลักในปี 2016 ธนาคารแห่งชาติสวิสได้ย้ำว่า CHF มีการปรับราคาสูงมากและธนาคารพร้อมที่จะแทรกแซงตลาดสกุลเงินหากจำเป็นเพื่อลดค่าเงินฟรังค์ SNB ประธานโทมัสจอร์แดนกล่าวว่า SNB ไม่มีข้อ จำกัด ว่าจะทำให้งบดุลของ บริษัท มีการเติบโตได้อย่างไรเพื่อที่จะทำให้สกุล Switzerlands อ่อนค่าลง SNB กล่าวว่าความแตกต่างระหว่าง ECB กับอัตรา SNB เป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้ฟรังค์ไม่น่าสนใจ แต่ธนาคารต้องสร้างความสมดุลให้โดยไม่ก่อให้เกิดภาระที่มากเกินไปสำหรับนักเซฟเงินและ นักลงทุน เศรษฐกิจพึ่งพาสวิตเซอร์แลนด์ได้หลีกเลี่ยงภาวะถดถอยที่คาดการณ์ไว้ในปีนี้ แต่ก็หยุดนิ่งในไตรมาสที่สามเนื่องจากการฟรังค์สวิส ในความเห็นของเราเศรษฐกิจสวิสจะไม่ฟื้นตัวหากไม่มีค่าเสื่อมราคาที่สำคัญของสกุลเงิน การลดอัตราดอกเบี้ยอีกโดย SNB ไม่ใช่สถานการณ์พื้นฐานของเรา แต่ถึงแม้ระดับอัตราปัจจุบันจะทำให้เงินทุนสนับสนุน CHF ที่น่าสนใจสำหรับการค้าขาย การคาดการณ์ USDCHF ในปี 2016 ของเราคือ 1.000 เราคาดว่า EURCHF จะเพิ่มขึ้นเป็น 1.20 ราคาสินค้าโภคภัณฑ์: USDCAD, AUDUSD, NZDUSD คาดว่าราคาน้ำมันและสินค้าโภคภัณฑ์อื่นจะฟื้นตัวในปีหน้าตามการเติบโตของเศรษฐกิจโลกที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งควรสนับสนุนสกุลเงินที่สัมพันธ์กับราคาสินค้าโภคภัณฑ์: CAD, AUD, NZD เราไม่คาดหวังการผ่อนคลายทางการเงินโดย BOC, RBA และ RBNZ อัตราเงินเฟ้อในประเทศเหล่านี้ค่อนข้างสูง (เทียบกับสหราชอาณาจักร, ยูโรโซนหรือญี่ปุ่น) และการเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าโภคภัณฑ์อาจทำให้การอภิปรายเรื่องอัตราดอกเบี้ยปรับตัวสูงขึ้นเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ในปัจจุบัน ในความเห็นของเราการค้า US Dollar สั้นอาจเป็นการค้าที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในปี 2016 เราคาดว่า USDCAD จะลดลงเหลือ 1.24 ในสิ้นปี 2016 AUDUSD คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.83 และ NZDUSD จะ 0.76 เราคาดว่าจะมีการฟื้นตัวของ PACIFIC Crosses: AUDNZD และ AUDJPY ขอขอบคุณสำหรับปียิ่งใหญ่ของปี 2015 ขอให้คุณปีใหม่ขอให้ธุรกิจการค้าของคุณมีผลกำไรมากขึ้นกับเรางานวิจัยของเรายึดตามข้อมูลที่ได้จากหรือเป็นไปตามแหล่งข้อมูลสาธารณะ เราพิจารณาว่าเชื่อถือได้ แต่เราไม่ต้องรับผิดต่อความสมบูรณ์และความถูกต้องของข้อมูล การวิเคราะห์และข้อคิดเห็นทั้งหมดที่พบในรายงานของเราคือการตัดสินโดยอิสระของผู้เขียนในขณะที่เขียน ความเห็นนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้นไม่ใช่เป็นการเสนอหรือให้คำแนะนำในการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ เมื่ออ่านงานวิจัยของเราคุณตกลงอย่างเต็มที่เราจะไม่รับผิดชอบต่อการตัดสินใจใด ๆ ที่คุณทำเกี่ยวกับข้อมูลใด ๆ ที่ระบุไว้ในรายงานของเรา การลงทุนการซื้อขายและการเก็งกำไรในตลาดการเงินใด ๆ อาจเสี่ยงต่อการสูญเสีย เราขอแนะนำให้คุณติดต่อที่ปรึกษาการลงทุนที่ได้รับการรับรองและเราขอแนะนำให้คุณทำวิจัยของคุณเองก่อนที่จะทำการตัดสินใจลงทุนใด ๆ เวลาทำการหลังเลิกงาน Pre-Market News การอ้างสิทธิ์ Flash ข้อสรุปบทคัดย่อ Interactive Charts การตั้งค่าเริ่มต้นโปรดทราบว่าเมื่อคุณทำการเลือกแล้ว จะใช้กับการเข้าชม NASDAQ ในอนาคตทั้งหมด หากคุณสนใจที่จะกลับไปใช้ค่าเริ่มต้นของเราเมื่อใดก็ตามโปรดเลือกการตั้งค่าเริ่มต้นด้านบน หากคุณมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณโปรดอีเมล isfeedbacknasdaq โปรดยืนยันการเลือกของคุณ: คุณได้เลือกที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณสำหรับการค้นหาข้อเขียน ตอนนี้จะเป็นหน้าเป้าหมายเริ่มต้นของคุณเว้นแต่คุณจะเปลี่ยนการกำหนดค่าอีกครั้งหรือลบคุกกี้ของคุณ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณเราขอให้คุณโปรดปิดใช้งานตัวบล็อกโฆษณาของคุณ (หรืออัปเดตการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเปิดใช้จาวาสคริปต์และคุกกี้) เพื่อให้เราสามารถให้ข่าวตลาดฉบับแรกแก่คุณได้ต่อไป และข้อมูลที่คุณคาดหวังมาจากเราระยะเวลาจริงหลังพ้นช่วงเวลาข่าวก่อนการตลาดข่าว Flash อ้างอิงบทคัดย่อ Interactive Charts การตั้งค่าเริ่มต้นโปรดทราบว่าเมื่อคุณเลือกตัวเลือกแล้วจะใช้กับการเข้าชม NASDAQ ในอนาคตทั้งหมด หากคุณสนใจที่จะกลับไปใช้ค่าเริ่มต้นของเราเมื่อใดก็ตามโปรดเลือกการตั้งค่าเริ่มต้นด้านบน หากคุณมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณโปรดอีเมล isfeedbacknasdaq โปรดยืนยันการเลือกของคุณ: คุณได้เลือกที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณสำหรับการค้นหาข้อเขียน ตอนนี้จะเป็นหน้าเป้าหมายเริ่มต้นของคุณเว้นแต่คุณจะเปลี่ยนการกำหนดค่าอีกครั้งหรือลบคุกกี้ของคุณ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณเราขอให้คุณโปรดปิดใช้ตัวบล็อกโฆษณาของคุณ (หรืออัปเดตการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเปิดใช้จาวาสคริปต์และคุกกี้) เพื่อให้เราสามารถให้ข่าวตลาดฉบับแรกแก่คุณได้ต่อไป และข้อมูลที่คุณคาดหวังจากเรา

No comments:

Post a Comment